GAMA Thailand นำพาคณะเดินทางเข้าเยี่ยมชมสำนักงานของบริษัทที่ปรึกษาการเงินที่Denver ประเทศสหรัฐอเมริกา

15 มี.ค. 2024 - 07:33 น.

news

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 คณะ GAMA Thailand นำโดย

คุณมงคล ลุสัมฤทธิ์ นายกสมาคมฯ เข้าเยี่ยมและเรียนรู้ระบบงานของบริษัทที่ปรึกษาการเงิน 2 แห่งที่ Denver 2 แบบ 2 สไตล์

โดยช่วงเช้าคณะไปเยี่ยมชม บริษัท Capstone Partners ( https://www.capstonepartnersfinancial.com) ได้รับการต้อนรับและบรรยายจากคุณ Joy Avedesian Managing Partner อดีตนักฟุตบอลมหาวิทยาลัย ได้มาเล่าถึงหน้าที่สำคัญของผู้นำคือเป็นผู้ค้นหาไฟในที่ปรึกษาของเรา ซึ่งการจะหาไฟในตัวของที่ปรึกษาเจอ ตัวเองต้องรู้ว่าอะไรคือไฟในตัวเองที่จะทำให้ทุกวันที่ตื่นขึ้นมามีความหมาย

ที่ Capstone ที่ปรึกษาการเงินจะให้บริการวางแผนการเงินแบบจริงจัง เก็บค่าธรรมเนียมในการวางแผน เริ่มต้นที่ 2,500 เหรียญต่อปี และให้บริการสินค้าทางการเงินทั้งการประกันชีวิตและสินค้าการลงทุน คณะ GAMA Thailand ได้เรียนรู้ระบบการคัดเลือก และระบบพัฒนาที่ปรึกษาการเงิน พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากๆ

สำหรับภาคบ่ายคณะได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท Wealth Strategies (https://www.wealthsg.com) ซึ่งตั้งพันธกิจ “วางกลยุทธการสร้าง การปกป้อง ทำให้เงินเติบโตเพื่อนำไปสู่ความมั่งคั่งที่เหนือกว่าเงิน“ ได้รับการต้อนรับอย่างดีจาก คุณ Travis Hart President/CEO ของบริษัท - ปัจจุบันมี 3 สำนักงาน

- 50 Careers Agent/Advisor

- 100 Active Broker

- มีลูกค้ามากว่า 20,000 คน

จุดเด่นคือ ระบบการชวนที่มีไฟล์ให้ผู้สมัครทำแผนธุรกิจก่อนเข้ามาร่วมงาน ระบบการควบคุมดูแลกิจกรรมแกนหลัก 4 ข้อที่ทางที่ปรึกษาจะต้องตกลงก่อนเข้าร่วมงานคือทุกสัปดาห์ที่ปรึกษาจะต้องมี

1.รายชื่อผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพ 25 รายชื่อ

2.การนัดหมาย 10 นัดหมาย

3.การออกทำงานร่วม 5 ราย

4.นำส่งผลงานอย่างน้อย 2 ราย

โดยคะแนนกิจกรรมสามารถบันทึกได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอพพลิเคชั่นของบริษัท

#GAMAThailand

#visitoffices

#LAMPUSA

#Denver

ภาพประกอบ