GAMA DAY จัดใหญ่ ดึง 2 CEO กุมธุรกิจกว่าแสนล้านร่วมถอดรหัส

26 มี.ค. 2024 - 08:05 น.

news

GAMA DAY จัดใหญ่ ดึง 2 CEO กุมธุรกิจกว่าแสนล้านร่วมถอดรหัส

.

ปิดฉาก LAMP USA 2024 สุดยอดสัมมนาผู้บริหารระดับโลกยิ่งใหญ่ ทัพผู้บริหารนักขายประกันชีวิตตบเท้าร่วมงานคับคั่ง “LAMP USA 2025” เล็งจัดปีหน้าที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ขณะที่ GAMA DAY จ่อคิวจัด 15 พฤษภาฯนี้ จัดใหญ่ ขนวิทยากรขั้นเทพร่วมประชัน พร้อมกับถอดรหัส ไขเคล็ดลับในการตัดสินใจของ 2 CEO ทีมีมูลค่าธุรกิจรวมกันกว่าแสนล้านบาท!

.

รายงานข่าวจากสมาคมผู้บริหารธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (GAMA Thailand) แจ้งว่า สมาคม GAMA Thailand นำโดยนายมงคล ลุสัมฤทธิ์ นายกสมาคม GAMA Thailand นำคณะสมาชิก GAMA Thailand ซึ่งเป็นผู้บริหารจากบริษัทประกันชีวิตต่างๆ ของประเทศไทย จำนวน 28 ท่าน เข้าร่วมงาน LAMP USA 2024 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2567 ณ โรงแรม Gaylord Rockies Resort & Convention Center เมืองเดนเวอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนาจากประเทศต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วยประเทศสหรัฐอเมริกา กลุ่มลาตินอเมริกา กลุ่มคาริเบียน และประเทศในกลุ่มเอเชีย อาทิประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม มาเลเซีย เป็นต้น รวมกว่า 1,400 คน

.

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ได้เรียนเชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากสหรัฐอเมริกา กว่า 40 ท่าน มาร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ให้ผู้เข้าร่วมงาน ตลอดระยะเวลา 3 วัน โดยแบ่งเป็น Solution Session, General Session และ Break out Session ซึ่งได้รับเกียรติจากสุดยอดวิทยากรอย่าง John Maxwell ผู้ก่อตั้ง Maxwell Leadership วิทยากรและนักเขียน Best Seller อันดับที่ 1 ของ New York Times มาเป็น Keynote Speaker เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ในวันที่ 17 มีนาคม 2567 ในเวลาช่วงเย็น ก็ได้มีการจัดให้มีพิธีมอบรางวัลคุณวุฒิ GAMA Awards 2024 โดยมีผู้พิชิตคุณวุฒิจากประเทศไทยเข้าร่วมรับรางวัลในงานดังกล่าว จำนวน 20 ท่าน ซึ่งประกอบไปด้วยรางวัล Master Multiline Award (MMA) International Management Award (IMA) รางวัล Frontline Leader Award (FLA) รางวัล Excellence Recruitment Award (ERA) และรางวัล Circle of Excellence Awards (COE) นอกจากนี้ ภายในงานดังกล่าว นายมงคล ลุสัมฤทธิ์ นายกสมาคม GAMA Thailand ได้รับ “รางวัลเกียรติยศ Luminary Award” ซึ่งได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับ GAMA Thailand และผู้บริหารธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของไทยเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากการเข้าร่วมงานสัมมนา LAMP USA ในครั้งนี้ GAMA Thailand ได้นำคณะเข้าเยี่ยมชมบริษัทที่ปรึกษาการเงินที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเเห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา และมีผลงานเป็นอันดับ 1 ของเมืองซีแอตเทิล ได้แก่ บริษัท Northwestern Mutual เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 และได้เข้าเยี่ยมและเรียนรู้ระบบงานของบริษัทที่ปรึกษาการเงิน 2 แบบ 2 สไตล์ ณ เมืองเดนเวอร์ ได้แก่ บริษัท Capstone Partners และ บริษัท Wealth Strategies เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับทั้งความรู้ ประสบการณ์ และการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสำนักงานที่คณะได้ไปเยี่ยมชมในครั้งนี้

.

ทั้งนี้ งานสัมมนาวิชาการระดับโลก “LAMP USA” ได้จัดเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี ในช่วงประมาณเดือนมีนาคม โดยจะหมุนเวียนไปจัดแต่ละเมืองในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในปีหน้าได้กำหนดจัดงาน LAMP USA 2025 ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2568 ณ เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

.

รายงานข่าวจากสมาคม GAMA ประเทศไทย ได้จัดงาน GAMA DAY ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ระหว่างเวลา 08.00-17.00 น. โดยร่วมกันถอดรหัส ไขเคล็ดลับในการตัดสินใจของ 2 CEO ทีมีมูลค่าธุรกิจรวมกันกว่าแสนล้านบาท!! กับการมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ มุมมอง เเละวิธีการตัดสินใจที่สุดล้ำค่า ซึ่งประกอบด้วย คุณคมสันต์ แซ่ลี CEO,FLASH GROUP และคุณศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร CEO of MFEC

.

พร้อมพบกับวิทยากรจาก Hong Kong ที่มีจำนวน MDRT Active 100% ก็คือMr. Toby Chung ผู้อำนวยภาค Alpha Team และปิดท้ายด้วยโค้ชอ๊อด คุณเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาวอลเล่ย์บอลแห่งประเทศไทย นักปั้นทีมวอลเล่ย์บอลไทย จากดิน....สู่ดาว จนเป็นที่รู้จักในนานาชาติ และพาทีมวอลเล่ย์บอลไทยก้าวสู่ทีมชั้นนำในระดับสากล โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองซื้อบัตรร่วมงานได้ที่ GAMA Thailand โทร. 02-6318908

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ข้อความ

ดูข้อมูลเชิงลึก

โปรโมทโพสต์

ความรู้สึกทั้งหมด

21

21


ภาพประกอบ